0
Tìm nhiều nhất:

    ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

     

    I. Đặt hàng

    1. Làm sao để đặt hàng qua EvaAdam

    Bước 1: Chọn sản phẩm

    • Chọn sản phẩm

    • Xem thông tin sản phẩm

    • Xác nhận đưa sản phẩm vào giỏ hàng

    • Nếu bạn muốn mua sắm tiếp, hãy chọn “Tiếp tục mua hàng”
    • Trường hợp bạn muốn thanh toán nhanh, hãy chọn: “ Xem giỏ hàng” kiểm tra lại thông tin và tiến hành đặt hàng

    Bước 2: Nhập thông tin mua hàng

    • Nhập số điện thoại
    • Họ và Tên
    • Nhập thông tin giao hàng (Địa chỉ: ghi rõ số nhà, xã/ phường, Quận/ huyện, Tỉnh thành)
    • Ghi chú
    • Chọn phương thức thanh toán

    + Thanh toán qua thẻ

    + COD

    + Chuyển khoản

    Bước 3: Đặt hàng

    • Chọn Đặt hàng

    • Bạn có thể  xem lại lịch sử đơn hàng và thông tin đặt hàng trong phần lịch sử đơn hàng.

    2. Nếu chưa đăng kí tài khoản tại EvaAdam thì tôi có đặt được hàng không?

    Quý khách có thể đặt hàng tại EvaAdam mà không cần đăng ký/đăng nhập tài khoản trước.

    Quý khách tiến hành chọn mua sản phẩm như các bước trên.

    Tuy nhiên, để hưởng các ưu đãi của thành viên thân thiết, chúng tôi khuyến khích Quý khách đăng ký tạo tài khoản mua hàng tại EvaAdam để nhận thông tin các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời tham gia chương trình dành cho khách hàng thân thiết, hưởng các ưu đãi mua sắm.

    Lưu ý:

    Bước nhập thông tin mua hàng, các Quý khách chỉ cần nhập 1 lần cho lần giao dịch đầu tiên, các lần giao dịch tiếp theo khách hàng chỉ cần nhập số điện thoại và nếu không có phát sinh thay đổi về thông tin.

    3. Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không

    EvaAdam hỗ trợ Quý khách đặt hàng qua điện thoại.

    Nếu Quý khách muốn đặt hàng qua điện thoại, hãy liên hệ với EvaAdam qua Bộ phận kinh doanh theo số: (+84) 919938396 chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

    4. Làm thế nào để bỏ bớt một/một số sản phẩm trong giỏ hàng?

    Để bỏ bớt một sản phẩm trong giỏ hàng, Quý khách vui lòng:

    • Chọn nút "Giỏ hàng" tại thanh công cụ ở đầu trang web để vào giỏ hàng hiện tại.

    • Tại trang giỏ hàng, Quý khách chọn nút "Xóa" để bỏ sản phẩm.

    • Chúng tôi sẽ xác hiện thông báo xác nhận lại Quý khách có muốn chắc chắn xóa sản phẩm không?.

    • Sau khi xóa hàng trong giỏ, Quý khách sẽ thấy được cập nhật mới trong giỏ hàng.

    5. Sau khi đặt hàng, tôi có nhận được xác nhận đơn hàng nào không?

    • Sau khi đặt hàng, EvaAdam sẽ gửi cho Quý khách một thông báo xác nhận Quý khách đặt hàng thành công qua Email hoặc bằng tin nhắn điện thoại.
    • Tình trạng đơn hàng sẽ được cập nhật qua email và tin nhắn để Quý khách kịp thời theo dõi.

    6. Khi đặt hàng trên website EvaAdam báo đã nhận yêu cầu đặt hàng, nhưng sau đó lại nhận được thông báo đơn hàng đã hủy, tại sao lại như vậy?

    • Sau khi Quý khách đặt hàng, hệ thống của EvaAdam sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng của Quý khách. Giao dịch thanh toán cho đơn hàng sẽ được xác minh thông qua Cổng thanh toán (tùy theo loại thẻ mà giao dịch sẽ được xác minh qua các loại Cổng thanh toán khác nhau), việc xác minh này là bắt buộc cho mọi giao dịch thanh toán thẻ nhằm đảm bảo tính an toàn và bảo mật của giao dịch.
    • Trường hợp Cổng thanh toán không thể xác minh được thông tin, khoản thanh toán sẽ được hoàn tự động về tài khoản thẻ. Vì vậy, EvaAdam chưa thực hiện đơn hàng của Quý khách. Trong những trường hợp đó, Quý khách có thể thay đổi hình thức thanh toán hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EvaAdam để được hỗ trợ.

     

    II. Thanh toán

    1. EvaAdam cung cấp các phương thức thanh toán nào?

    Nhằm mang đến Quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất, tại EvaAdam, chúng tôi đưa ra nhiều phương thức thanh toán để Quý khách dễ dàng lựa chọn:

    • Thanh toán khi nhận hàng (COD).
    • Thanh toán qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ.
    • Thanh toán qua thẻ ATM nội địa.
    • Thanh toán qua Ví điện tử.

    2. COD là gì?

    COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, Quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) được áp dụng cho các đơn hàng có giá trị đặt hàng dưới 20,000,000 VNĐ.

    Lưu ý:

    1) Khi đặt hàng xong Quý khách sẽ xác định được số tiền thanh toán cho EvaAdam.

    2) Nếu thông tin người chuyển tiền và người mua hàng khác nhau quá trình xác minh đơn hàng và giao hàng có thể lâu hơn thông thường.

    4) Sau khi Quý khách chuyển tiền cho EvaAdam, chúng tôi sẽ nhận được số tiền chuyển trong ngày (nội mạng), 1~3 ngày (khác mạng).

    5) Quý khách có thể kiểm tra được qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng (024) 32.899.666 để được hỗ trợ trong quá trình thanh toán nếu cần hỗ trợ.

    6) Ngân hàng có thể thu phí chuyển khoản, vui lòng kiểm tra ngân hàng trước khi chuyển khoản để tiết kiệm hơn.