0
Tìm nhiều nhất:

    HỦY BỎ/ GỬI TRẢ/ ĐỔI HÀNG

     

    I. Hủy bỏ/ gửi trả/ đổi hàng

    1. Làm thế nào để thực hiện đổi trả hàng?

    • Để đổi trả sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng (024) 32.899.666 để thông báo và kiểm tra điều kiện đổi trả hàng.
    • Lựa chọn hình thức đổi trả hàng: Tới trực tiếp điểm bán hàng của EvaAdam đổi trả hoặc mang đến bưu điện nơi gần nhất để gửi lại cho EvaAdam.
    • Quý khách cần mang đầy đủ giấy tờ, hóa đơn liên quan tới việc mua bán hàng hóa của Quý khách với EvaAdam để đổi/ trả.
    • Trong vòng 5-7 ngày EvaAdam sẽ xác nhận, xử lý đơn hàng của Quý khách.

    2. Chi phí vận chuyển liên quan tới việc đổi/ trả hàng hóa

    Một số khoản phí Quý khách cần chịu khi đổi hàng như sau:

    • Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện: Nếu Quý khách không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại điểm bán hàng của EvaAdam, Quý khách sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới EvaAdam.
    • Trường hợp Quý khách gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng cho EvaAdam, Quý khách sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.
    • Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm hoàn trả và chứng từ khi nhận hàng.
    • Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, Quý khách vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại trang web của EvaAdam.vn

     

    II. Chính sách đổi/trả hàng hóa tại EvaAdam

    1. Quy định chung

    • Hàng còn nguyên tem, mác, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy.
    • Đăng ký trả hàng trong vòng 12h làm việc kể từ lúc nhận được hàng

    2. Vấn đề đổi hàng

    • Có thể đổi hàng khi bộ phận giao hàng có nhầm lẫn về sản phẩm, kích cỡ, màu sắc, số lượng.

    3. Vấn đề trả hàng

    • Được quyền trả hàng: sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất, hãng vận chuyển.

    4. Phí gửi hàng lần 2

    • Đổi hàng không phải do lỗi của Quý khách: miễn phí gửi hàng lần 2

    Lưu ý:

    • Các trường hợp gửi trả phát sinh từ Quý khách hàng sử dụng các phiếu Voucher khuyến mại, mã khuyến mại sử dụng khi đặt hàng sẽ không được hoàn trả , khôi phục lại.
    • Trừ trường hợp được quyền đổi trả hàng nêu trên, chúng tôi không chấp nhận xử lí các vấn đề khác.
    • Quý khách vui lòng chụp hình đầy đủ khi khiếu nại đổi hàng chi tiết sau :

    - Hình ảnh bên trong gói hàng (cách đóng gói)

    - Hình ảnh sản phẩm bị hư hỏng

    Và gửi đến email cskh@hayday.vn trong vòng 12h làm việc kể từ khi Quý khách nhận được hàng.

    5. Hoàn tiền

    • Nếu Quý khách đổi hàng do lỗi của EvaAdam, chúng tôi sẽ gửi cho Quý khách mã khuyến mại nhằm cảm ơn và xin lỗi, Quý khách để sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.
    • Trong trường hợp khách hàng trả lại hàng do đúng lỗi của EvaAdam, Quý khách sẽ được hoàn lại tiền vào tài khoản của Quý khách sau 5-7 ngày làm việc.