0
Tìm nhiều nhất:

    NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    I. Thành viên

    1. Bao nhiêu tuổi thì được đăng kí làm thành viên?

    Quý khách từ 18 tuổi trở lên có thể đăng ký làm thành viên của EvaAdam

    2. Tôi muốn thay đổi thông tin thành viên trước đây?

    Sau khi đăng nhập vào Trang web www.EvaAdam.vn , Quý khách vào Trang cá nhân, rồi click vào phần Thông tin thành viên à Thông tin cơ bản rồi sửa lại.

    Tuy nhiên, ID khách hàng là duy nhất và không thay đổi được nhằm đảm bảo định danh khách hàng.

    3. Tôi còn phải làm thêm thủ tục nào nữa không sau khi hoàn thành đăng ký thành viên?

    Sau khi hoàn thành đăng ký thành viên, Quý khách cần phải xác nhận tài khoản bằng mã số do EvaAdam gửi qua sms hoặc email.

    4. Tôi có thể nhận được những ưu đãi gì khi đăng ký làm thành viên?

    Khi tham gia đăng ký thành viên, Quý khách sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

    • Được tặng ngay 01 mã khuyến mại giảm giá 10% khi mua sản phẩm tại EvaAdam trong giao dịch đầu tiên.
    • Mua sắm tiện tích trong Trang cá nhân.
    • Nhận được giải đáp nhanh chóng về những thắc mắc qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng.
    • Nhận được email hay tin nhắn điện thoại giới thiệu thông tin của các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt...
    • Có cơ hội tham gia vào các sự kiện do EvaAdam tổ chức.

    5. Nếu không muốn là thành viên của EvaAdam nữa thì phải làm thế nào

    EvaAdam không hỗ trợ thành viên tự xóa tài khoản trên trang EvaAdam, tuy nhiên Quý khách có thể tạm ngưng tương tác online. Mọi thông tin của Quý khách sẽ được chúng tôi cam kết bảo mật theo chính sách bảo mật của EvaAdam.

     

    II. Sản phẩm

    1. Tôi có thể lưu sản phẩm trong giỏ hàng trong bao lâu?

    Sản phẩm sẽ được lưu trong giỏ hàng của Quý khách cho tới khi Quý khách muốn xóa sản phẩm

    2. Tại sao lời bình luận của tôi về sản phẩm lại bị xóa?

    Theo quy định của EvaAdam, lời bình sẽ đăng tải ngay sau khi Quý khách phát sinh đơn hàng và xác nhận đã nhận hàng. Nhưng trong một số trường hợp đặc biệt dưới đây, admin có quyền xóa lời bình của Quý khách.

    • Các vấn đề khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm, thanh toán, giao hàng..... Quý khách cần gửi lời nhắn hoặc email tới bộ phận chăm sóc khách hàng của EvaAdam hoặc gọi điện thoại trực tiếp tới Tổng đài Chăm sóc khách hàng (024) 32.899.666
    • Gửi nội dung trống, không có nghĩa: “^$#*)_&$”
    • Thảo luận các vấn đề chính trị, xã hội, tôn giáo không liên quan tới sản phẩm hoặc có nội dung phản cảm.

    3. Trong phần thông tin chi tiết về sản phẩm có xuất hiện dòng chữ “Hết hàng”. Vậy khi nào mới có thể mua lại được?

    EvaAdam định kỳ rà soát lưu kho của hàng hóa và tiến trình nhập hàng bổ sung, ngay khi hàng về đến kho bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành cập nhật sản phẩm để Quý khách đặt hàng.

    4. Tôi nhận được thông báo đã hết hàng. Làm thế nào để hủy đặt hàng?

    Khi sản phẩm tạm hết hàng, Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ thông báo cho Quý khách về thời gian chuyển hàng hoặc tư vấn quý khách chuyển sang loại sản phẩm tương tự. Trường hợp Quý khách muốn tạm hủy đơn hàng, EvaAdam sẽ thực hiện hủy đơn hàng và hoàn tiền theo quy định.

    5. Khi muốn đặt câu hỏi về sản phẩm, tôi phải làm thế nào?

    Những câu hỏi về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ thông qua box chat tại trang web và cách nhanh nhất là vui lòng liên hệ đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng (024) 32.899.666 chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng cho quý khách.

    6. Sản phẩm được giao khác với sản phẩm đã xem trên Web?

    Trước hết, chúng tôi chân thành xin lỗi quý khách nếu bộ phận giao hàng có nhầm lẫn trong việc giao hàng cho Quý khách. Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng (024) 32.899.666  hoặc box chat tại trang web, chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý cho quý khách.

    Trong một số trường hợp màu sắc và độ dày mỏng của sản phẩm thật và hình ảnh có thể khác nhau, do tùy theo độ phân giải của màn hình máy tính hoặc cảm quan cá nhân nên quý khách lưu ý về điểm này và cân nhắc trước khi quyết định đặt hàng.

     

    III. Đặt hàng

    1. Thanh toán trực tuyến không thành công?

    Bất tiện này xảy ra có thể do lỗi kỹ thuật, kết nối Internet, Quý khách hãy kiểm tra lại đơn hàng, nếu tình trạng thanh toán báo chưa thành công, Quý khách vui lòng đặt hàng lại hoặc liên hệ với chúng tôi qua bộ phận kinh doanh (+84) 919938396 để nhận được sự hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ xử lý đơn hàng của Quý khách.

    2. Tôi quên mất mật khẩu để đặt hàng?

    Quý khách vui lòng đăng nhập ID và địa chỉ Email, EvaAdam sẽ cung cấp mật khẩu tạm thời cho Quý khách qua Email. Quý khách sẽ sử dụng mật khẩu này để đăng nhập và có thể thay đổi mật khẩu để sử dụng.

    Trường hợp không thể đăng nhập được, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng (024) 32.899.666 hoặc liên hệ qua box chat tại web để nhận được sự trợ giúp

    3. Tôi đã đặt hàng thành công nhưng muốn thay đổi phương thức thanh toán?

    Quý khách không thể thay đổi phương thức thanh toán sau khi đã hoàn thành đặt hàng. Để xử lý tình huống này, Quý khách thực hiện hủy đơn và đặt hàng lại kèm theo phương thức thanh toán mong muốn.

    4. Tôi đặt hàng và lựa chọn phương thức thanh toán qua ATM, sau bao lâu tôi phải chuyển khoản?

    Quý khách vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi sớm nhất có thể để chúng tôi sớm hoàn tất giao hàng. Sau 3 ngày kể từ khi đặt hàng mà Quý khách vẫn chưa chuyển khoản, đơn hàng sẽ tự động bị xóa.

    Chúng tôi sẽ có email thông báo hoặc tin nhắn sau 2 ngày đặt đơn khi chưa nhận được tiền trong tài khoản.

     

    IV. Hủy bỏ/ gửi trả/ đổi hàng

    1. Tôi muốn trả hàng

    Quý khách vui lòng đọc chính sách đổi trả hàng của EvaAdam. Hoặc liên hệ với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng (024) 32.899.666 để được tư vấn, hỗ trợ.

    2. Trường hợp nào không được trả lại hàng?

    Được quyền trả hàng: Sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất, hãng vận chuyển.

    Yêu cầu: Hàng còn nguyên tem, mác, không bị hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy.

    • Đăng ký trả hàng trong vòng 12h kể từ ngày nhận hàng (Trong giờ hành chính)

    Trừ trường hợp được quyền đổi trả hàng nêu trên, chúng tôi không chấp nhận xử lí các vấn đề khác.

    3. Quá trình hoàn tiền được thực hiện như thế nào?

    Sau khi sản phẩm trả lại đã được xác nhận nhập kho, quá trình hoàn tiền sẽ được thực hiện trong vòng 5-7 ngày qua số tài khoản nhận tiền hoàn lại của quý khách. Số tiền hoàn lại sẽ được tính tùy theo quý khách hàng có sử dụng mã khuyến mại hay không, các mã khuyến mại sẽ không được hoàn lại tiền.

    4. Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận hàng không?

    Đối với thanh toán COD, thanh toán trực tuyến, thanh toán chuyển khoản (sau khi đã chuyển tiền): chỉ có thể hủy bắt đầu từ giai đoạn “Đang xử lý” đến giai đoạn “Đang chuẩn bị sản phẩm”.

     

    V. Những vấn đề khác

    1. Không đăng nhập và đặt hàng trên EvaAdam được

    Trong trường hợp khách hàng không đăng nhập và đặt hàng trên EvaAdam, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng (024) 32.899.666

    2. Thời gian hoạt động và tư vấn của EvaAdam

    Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EvaAdam hoạt động 24/7/365.

    Quý khách có thể trực tiếp đặt câu hỏi tại box chat trên web, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

    3. Tôi có thể mua hàng trực tiếp ở đâu nếu không muốn mua hàng online?

    Quý khách có thể đến trực tiếp các điểm bán hàng của chúng tôi để được tư vấn và mua sản phẩm.